PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC TẠI BÌNH DƯƠNG - TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

Breaking

TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

GIÁ TỔ YẾN SÀO - NHẶT LÔNG YẾN SÀO - CHẾ BIẾN YẾN SÀO - XÂY NHÀ NUÔI CHIM YẾN

Subscribe Us

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

13.5.14

PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC TẠI BÌNH DƯƠNG

(Phản đối Trung Quốc xâm lược) - Ngày 12-5, hàng trăm công nhân tại Bình Dương đã diễu hành để phản đối hành động của Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép trong vùng biển Việt Nam. Cuộc diễu hành bắt đầu khoảng 16g45 ngày 12-5 khi các công nhân tan ca.


Công nhân Bình Dương diễu hành phản đối Trung Quốc trong cơn mưa chiều 12-5 - Ảnh: Bá Sơn


Công nhân đội mưa diễu hành biểu thị lòng yêu nước - Ảnh: Bá Sơn


Công nhân Bình Dương diễu hành phản đối Trung Quốc - Ảnh: Bá Sơn

Hàng trăm công nhân của một số công ty trong khu vực đã tập hợp trên đường ĐT743 (gần vòng xoay An Phú, thị xã Thuận An) rồi kéo nhau đi dọc tuyến đường ĐT743, sau đó đi qua các đường lớn trong Khu công nghiệp VSIP 1 như đường số 6, đường số 4, đại lộ Độc Lập…
Đoàn diễu hành mang theo cờ Tổ quốc và hô vang khẩu hiệu “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam”, “Phản đối Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép trong vùng biển Việt Nam”… Đặc biệt, cuộc diễu hành diễn ra trong chiều tối xuất hiện mưa lớn nhưng các công nhân vẫn không dừng lại. Họ tiếp tục mặc áo mưa, dùng ô che chở cho nhau và tiếp tục tuần hành qua các tuyến đường lớn trong Khu công nghiệp VSIP 1.
“Thông thường hết giờ làm bọn mình tăng ca, nhưng hôm nay mọi người không ai bảo ai cùng nghỉ tăng ca để đi diễu hành bày tỏ lòng yêu nước”, một công nhân cho biết.
Theo ghi nhận, cuộc diễu hành của các công nhân diễn ra sôi nổi nhưng trật tự. Công nhân xếp hàng dài diễu hành qua các tuyến đường, vừa đi vừa hô khẩu hiệu và hát “Việt Nam, Hồ Chí Minh”.
Cuộc diễu hành đã thu hút sự chú ý của rất nhiều công nhân và người dân trong khu vực.
(Theo Tuổi Trẻ)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here