GỬI EM - NGƯỜI CON GÁI NGƯỢC - TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

Breaking

TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

GIÁ TỔ YẾN SÀO - NHẶT LÔNG YẾN SÀO - CHẾ BIẾN YẾN SÀO - XÂY NHÀ NUÔI CHIM YẾN

Subscribe Us

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8.2.15

GỬI EM - NGƯỜI CON GÁI NGƯỢC

  Ngược đời thay- 1 cô gái như em - ngang nhiên tấn công người yêu chị khi biết anh chị đang yêu nhau lại có thể mở miệng trách móc, em làm vậy em không thấy thẹn với lương tâm và bản thân thì thôi chứ làm sao chị phải thẹn.

           Cuộc sống hiện đại, tưởng rằng mọi thứ sẽ trôi vội vã theo 1 guồng quay 1 quỹ đạo tự nhiên. Nào ngờ, ở đâu đó vẫn còn tồn tại một người con gái ngược như em.

            Em gái à, em đẹp lắm, trẻ trung chân dài nhưng có lẽ cái đẹp của em được mọi người tung hô nhiều quá làm em luôn nghĩ mình ở trên cao, mình luôn đúng còn những người dưới mặt đất kia là ngược với em. Thưở đời nào, em - người con gái đến sau lại ghen ngược vậy chứ. Chị em ta đều là con người, đều thấy đau khi bị mất đi cái gì đó yêu thương nhất, con nít còn biết khóc khi người khác lấy mất đồ chơi huống gì chúng ta, những người lớn trưởng thành. Đau đớn thay khi biết người mình dành trọn yêu thương và niềm tin bấy lâu nay bỗng dưng thờ ơ, lừa dối mình để bên một cô gái khác trẻ trung xinh đẹp hơn. Chị không đẹp, không trẻ và cũng chẳng có đôi chân dài nuột nà như em nhưng chị là đứa con gái truyền thống, biết được cái gì của mình cái gì của người khác, dù có thic nhưng là của người ta thì chị cũng không bao giờ trộm về - mẹ chị bảo trộm đồ của người khác là gái hư- chị muốn làm gái ngoan cer. Còn những gì thuộc về chị, dù nó có xấu xí, nghèo nàn thậm chí k còn giá trị thì chị vẫn nâng niu trân trọng nó, thà không có thì thôi chứ nhất quyết không vì túng thiếu gì đó mà chị làm điều trái với lương tâm, để bản thân phải hổ thẹn cả đâu em.

             Ngược đời thay- 1 cô gái như em - ngang nhiên tấn công người yêu chị khi biết anh chị đang yêu nhau lại có thể mở miệng trách móc, em làm vậy em không thấy thẹn với lương tâm và bản thân thì thôi chứ làm sao chị phải thẹn Em đau hả- Vậy em có biết khi em cướp người yêu của chị chị cũng đau như em vậy, đáng nhẽ ra chị được quyền ghen tuông, được trách móc em nhưng chị đã không làm vậy. Bởi 1 cô gái hiểu biết sẽ biết nên làm gì, nắm được sẽ buông được khi mà đôi bàn tay kia không còn vững chắc nữa, khi người ta bị lung lay trước "cái đẹp bề ngoài".

GỬI EM - NGƯỜI CON GÁI NGƯỢC
                      
        Thật ra thì chị cũng phải cám ơn em, nhờ có em chị mới biết "cái gì đã thuộc về mình thì mãi mãi là của mình". Cám ơn em thời gian qua đã thay chị yêu thương chăm sóc anh ấy trong lúc chị bị tai nạn không đi lại được. Cũng xin lỗi em vì chị bị bệnh quá lâu, chị cũng không ngờ sau lần té ấy chị lại bệnh nặng mãi mới khỏi như vậy, làm em mất nhiều thời gian chăm sóc anh hộ chị.
Giờ thì ổn rồi, gần 2 tháng trời chị phải ngồi 1 chỗ giờ chị bắt đầu đi lại được rồi, chắc không cần phiền em nữa đâu. Cứ để anh cho chị lo em nhé.
Cám ơn em - Cô bé chân dài mà ngược!!!!



Tinnhanh24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here