Khách hàng nên cẩn trong với chiêu mạo danh VNPT - TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

Breaking

TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

GIÁ TỔ YẾN SÀO - NHẶT LÔNG YẾN SÀO - CHẾ BIẾN YẾN SÀO - XÂY NHÀ NUÔI CHIM YẾN

Subscribe Us

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

23.1.15

Khách hàng nên cẩn trong với chiêu mạo danh VNPT

 VNPT Bình Dương nhận được công văn số 275/VNPT- KD về việc cảnh báo các đối tượng mạo danh VNPT lừa đảo khách hàng.


Khách hàng nên cẩn trong với chiêu mạo danh VNPT


 Nay, VNPT Bình Dương thông báo đến toàn thể CB-CNV, quý khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của VNPT biết để cùng phối hợp, ngăn chặn tình trạng lừa đảo mới mạo danh VNPT.
- Theo thông tin từ Tập đoàn VNPT, gần đây có một hệ thống “lạ” “tự xưng” VNPT, thông báo nhắc nợ với số tiền rất lớn…Sau đó lấy thông tin khách hàng về tên, số CMND,…và tư vấn nhiều thông tin sai lệch (gọi tắt là tình trạng mạo danh VNPT).

- Trong những ngày gần đây, rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định và di động phản hồi về việc bị các số máy lạ gọi đến, sau đó thông qua hệ thống băng ghi âm tự động, “tự xưng” là VNPT và giả mạo thông báo nhắc nợ với số tiền rất lớn. Sau khi thông báo, hệ thống “lạ” có hướng dẫn khách hàng bấm phím số 9 để liên hệ. Nếu khách hàng bấm phím số 9, ngay lập tức khách hàng được kết nối tới Tổng đài bị tính cước phát sinh rất cao.

- Đây là một hình thức giả mạo thông báo gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của   Tập đoàn VNPT. Bên cạnh đó, việc làm phát sinh cước không mong muốn sẽ gây thiệt hại về kinh tế cho các khách hàng đang trực tiếp sử dụng dịch vụ của VNPT.

- Các vấn đề giải đáp liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của VNPT , khách hàng chỉ liên hệ qua các tổng đài 9191hoặc (0650) 800126. VNPT Bình Dương mong muốn sự hợp tác từ phía khách hàng trong việc truyền thông tới những người thân quen để cảnh giác với hành vi giả mạo nói trên nhằm tránh những thiệt hại không đáng có.

VNPT Bình Dương trân trọng thông báo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here