Căn hộ hạng sang như Resort tại Quận 2 - TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

Breaking

TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

GIÁ TỔ YẾN SÀO - NHẶT LÔNG YẾN SÀO - CHẾ BIẾN YẾN SÀO - XÂY NHÀ NUÔI CHIM YẾN

Subscribe Us

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

1.4.15

Căn hộ hạng sang như Resort tại Quận 2

Dự án Estella Heights (Trung tâm Q.2) được rất thu hút khách quan tâm trong lần mở bán đầu tiên.

Địa thế “vàng”, tiện ích hạng sang
Estella Heights bao gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 bao gồm 496 căn nằm trên 2 tòa tháp cao 33 tầng, có các loại căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ với diện tích từ 60 -180m2, dự kiến được hoàn thành vào cuối năm 2017.
Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe qua Xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm và cách trung tâm Quận 7 Phú Mỹ Hưng 20 phút qua cầu Phú Mỹ, Estella Heights dễ dàng được kết nối với mọi địa điểm trong TP.HCM.
Với vị trí “vàng” ngay tại trung tâm quận 2, cư dân cũng được hưởng các tiện ích thương mại như Siêu thị Metro, TTTM Parkson, rạp chiếu phim Lotte và các nhà hàng, cửa hiệu trong khu Thảo Điền - An Phú. Gia đình có trẻ em đang độ tuổi đi học sẽ được tận hưởng sự tiện lợi khi dự án liền kề các trường học quốc tế danh tiếng như Trường Quốc Tế TP. HCM, trường Quốc Tế Châu Âu, Anh, Úc, Đức...

Phối cảnh dự án Estella Heights
Cư dân của Estella và Estella Heights cũng sẽ được hưởng lợi từ sự nâng cấp của cơ sở hạ tầng ở Quận 2 trong đó có việc mở rộng Xa lộ Hà Nội, việc xây dựng tuyến Metro số 1 và việc chính thức thông xe đoạn Quận 2 đến Quận 9, cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Trở thành trung tâm hành chính mới của TP.HCM trong tương lai không xa sẽ góp phần nâng cao giá trị đầu tư tại Quận 2.
Anh Hùng, khách mua nhà nhận xét, “Estella Heights có thiết kế xanh mát theo phong cách nghỉ dưỡng hiện đại, chủ đầu tư đã thêm vào nhiều tiện ích mới mẻ như phòng tập thể dục, café, vườn trên cao, 400m đường chạy bộ, sân tennis, hai hồ bơi dài 50m.
Căn hộ hạng sang như Resort tại Quận 2
Phối cảnh hồ bơi
Điểm độc đáo nhất là Estella Heights là dự án đầu tiên ở TP. HCM có hồ bơi lười dành cho trẻ em và một phòng giải trí đặc biệt được trang bị đầy đủ thiết bị bếp, tiện nghi phòng khách dành cho các gia đình để tận hưởng buổi tiệc tối thân mật. Ngoài ra, mỗi căn hộ cũng được đảm bảo 1 chỗ đậu xe”.
Uy tín chủ đầu tư - ‘điểm cộng” cho dự án 5sao
Keppel Land và đối tác Tiến Phước lần đầu mở bán dự án Estella Heights vào đầu năm 2015. Ngay lập tức, 90% trong tổng số 250 căn hộ chào bán đã có khách hàng đặt mua.
Căn hộ hạng sang như Resort tại Quận 2
 Khách hàng tham gia sự kiện mở bán Estella Heights tại TP.HCM
Lý giải cho mức độ “hot” của dự án chỉ có thể là do sự thành công của dự án căn hộ đầu tiên The Estella, sự tin tưởng vào danh tiếng, uy tín của chủ đầu tư, sự chuyên nghiệp trong quản lý của công ty quản lý. Chính tất cả những yếu tố này làm gia tăng giá trị đầu tư.
Anh Hùng cũng chia sẻ, “Tôi luôn tin tưởng vào chất lượng và uy tín của Keppel Land. Điển hình là khi Keppel Land chào bán dự án Villa Riviera và Estella, gia đình tôi đã quyết định mua ngay một suất. Cả biệt thự và căn hộ đều dễ dàng cho thuê được giá cao do chất lượng quản lý tốt, môi trường sống nghĩ dưỡng, cộng đồng dân trí cao.
Thêm vào đó chủ đầu tư còn hỗ trợ để khách hàng được cấp sổ đỏ và sổ hồng ngay trong vòng 1 năm kể từ khi hoàn tất 2 dự án. Đó là điều tôi cho rằng chỉ có một vài chủ đầu tư có thể làm được ở TP. HCM”.
Ông Linson Lim, Chủ tịch Keppel Land (Việt Nam) chia sẻ, “Trong suốt những năm qua, Keppel Land đã dành được sự tin tưởng của người mua nhà ở Việt Nam như một nhà phát triển bất động sản được lựa chọn hàng đầu, mang đến những ngôi nhà có chất lượng cao với những ý tưởng thiết kế sáng tạo và phát triển bền vững.
Là nhà phát triển bất động sản xanh có trách nhiệm, chúng tôi cam kết phát triển các dự án vừa giao hòa với thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Estella là dự án bất động sản đầu tiên tại Việt Nam được tặng Giải Vàng Tiêu chuẩn xanh do Cơ quan Quản lí Xây dựng Singapore trao tặng. Với Estella Heights, chúng tôi cũng cam kết sẽ dành Giải Vàng Tiêu chuẩn Xanh”




Theo Vietnemnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here