NHỮNG CÂU NÓI ĐẠI KỴ TRONG TÌNH YÊU - TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

Breaking

TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

GIÁ TỔ YẾN SÀO - NHẶT LÔNG YẾN SÀO - CHẾ BIẾN YẾN SÀO - XÂY NHÀ NUÔI CHIM YẾN

Subscribe Us

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

10.4.14

NHỮNG CÂU NÓI ĐẠI KỴ TRONG TÌNH YÊU

Tình yêu, dẫu có kiên định, bền chặt thế nào, cũng là thứ tình cảm mong manh nhất của con người. Đôi khi chỉ vì một phút “lỡ lời”, người phụ nữ có thể đánh mất hạnh phúc trong tình yêu.

Có những câu nói, bạn tuyệt đối không nên thốt ra với người mình yêu. 



Không chỉ riêng tình yêu, mà trong mọi mối quan hệ ràng buộc của con người đều không tồn tại cái gọi là công bằng hay không công bằng. Khi yêu, người nam và người nữ đều cần mỗi người nhún nhường một chút, hy sinh một chút và những điều này là hoàn toàn tự nguyện. 

Tình yêu xuất phát từ cảm xúc, đừng biến nó trở thành tòa án để phán xét khắt khe và cứng nhắc. Phụ nữ quá lý trí đòi hỏi hai chữ “công bằng” dễ mất đi thiện cảm và hứng thú trong lòng người đàn ông.



Mọi mâu thuẫn hay tranh cãi đều nảy sinh từ cả hai phía. Cho nên, thay vì bới lông tìm vết vạch trần lỗi lầm của người kia, cả hai nên bình tĩnh cùng nhìn nhận vấn đề để đưa ra giải pháp phù hợp nhất. 

Đàn ông rất trọng sĩ diện, nếu người phụ nữ khăng khăng quy chụp tội lỗi cho họ sẽ khiến cơn lửa giận trong họ bùng lên mạnh mẽ, trong khi vấn đề của hai người thì chẳng thể giải quyết êm đẹp. Cứ như vậy, mâu thuẫn tình yêu sẽ ngày càng lớn thêm theo thời gian. 


Cho dù chỉ là câu nói lỡ lời trong cơn nóng giận, nhưng phát ngôn này phần nào cũng phản ánh sự hối hận của các cô gái khi nhận lời trở thành bạn gái hay vợ của người đàn ông. Đối với cánh mày râu vốn dĩ coi trọng thể diện, đây là sự xúc phạm rất lớn.

Sự tổn thương khiến các quý ông nổi trận lôi đình và chẳng ngại lớn tiếng đôi co với bạn gái. Mối quan hệ của cặp đôi trở nên tồi tệ hơn và rất khó để cứu vãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here