Cần người phân phối tổ yến nuôi tại nhà, đảm bảo thật 100% - TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

Breaking

TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

GIÁ TỔ YẾN SÀO - NHẶT LÔNG YẾN SÀO - CHẾ BIẾN YẾN SÀO - XÂY NHÀ NUÔI CHIM YẾN

Subscribe Us

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

3.3.15

Cần người phân phối tổ yến nuôi tại nhà, đảm bảo thật 100%

Chào các bạn có đam mê kinh doanh tổ Yến gần xa!


Mình ở Bình Dương cần kiếm người hợp tác kinh doanh tổ yến, đây là tổ yến nhà mình nuôi và nhà mình tự chế biến.

Các bạn ở Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh  nếu có nhu cầu mua tổ Yến tẩm bổ sức khỏe thì liên hệ với mình.

Ở đây mình bán tổyến nguyên chất chất lượng 100% là do nhà mình trực tiếp nuôi, thu hoạch và chế biến nên giá không bị đôn lên hay thông qua một bên thương lái nào hết.


Nhà mình có 3 loại:

Loại 1: tổ Yến Rút lông nguyên tổ. Giá: 2.900.000vnđ/100gram. (10 tổ lớn)

Cần người phân phối tổ yến nuôi tại nhà, đảm bảo thật 100%


Loại 2: tổ Yến tinh chế (dạng bánh). Giá: 2.700.000vnđ/100gram.

Cần người phân phối tổ yến nuôi tại nhà, đảm bảo thật 100%



Loại 3: tổ Yến thô nguyên tổ đã sấy khô. Giá 2.500.000vnđ/100gram.

Cần người phân phối tổ yến nuôi tại nhà, đảm bảo thật 100%



Lưu ý: Giá trên là giá bán lẻ trên mỗi 100 gram. Nếu các bạn mua số lượng nhiều thì mình sẽ để giá sỉ.


Liên hệ:   SĐT 01632 576 426 ( gặp Hùng )
                 Địa chỉ nhà yến : Bàu Bàng - Bình Dương

Nếu có thời gian, mình khuyến khích các bạn đến nhà yến của mình để tham khảo tận mắt nhìn thấy nhà yến và tổ yến.


Bên mình sẽ trả lại tiền và đền bù cho khách nếu chứng minh được yến mình là "giả".



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here