VNPT KM hỗ trợ thiết bị đầu cuối cho khách hàng di động trả sau - TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

Breaking

TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

GIÁ TỔ YẾN SÀO - NHẶT LÔNG YẾN SÀO - CHẾ BIẾN YẾN SÀO - XÂY NHÀ NUÔI CHIM YẾN

Subscribe Us

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

5.3.15

VNPT KM hỗ trợ thiết bị đầu cuối cho khách hàng di động trả sau

Từ ngày 01/03/2015-31/03/2015. VNPT Bình Dương triển khai chương trình KM hỗ trợ thiết bị đầu cuối cho khách hàng hòa mạng mới Vinaphone trả sau tại Bình Dương:



VNPT KM hỗ trợ thiết bị đầu cuối cho khách hàng di động trả sau



            -Thuê bao hòa mạng mới trả sau Vinaphone (áp dụng cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp) đăng ký sử dụng gói cước tích hợp tương ứng theo từng đối tượng tham gia nhận KM TBĐC có cam kết cước.
Chính sách hỗ trợ:
- Khách hàng hòa mạng mới các gói cước thỏa sức ALO, ALO DN (trong thời gian KM) Mỗi thuê bao hòa mạng mới, khách hàng được hỗ trợ 01 máy điện thoại NoKia130.
  • Cước cam kết: Tối thiểu 100.000đ/tháng/thuê
  • Thời gian cam kết: 12 tháng kể từ tháng đầu tiên thực hiện cam kết cước.
- Khi khách hàng đăng ký hòa mạng mới một trong các gói cước: ALO 145, DN 145, DN VIP 169, VIP 179, VIP 289 (trong thời gian KM):
  • Cứ 03 (ba) thuê bao hòa mạng mới, khách hàng sẽ được hỗ trợ 01 (một) máy điện thoại WIKO BLOOM.
  • Cước cam kết: Tối thiểu 200.000đ/tháng/thuê bao
  • Thời gian cam kết: 12 tháng kể từ tháng đầu tiên thực hiện cam kết cước.

Lưu ý: Không áp dụng cho thuê bao trả sau đang hoạt động và thuê bao trả trước đang hoạt động chuyển sang trả sau.

Mọi chi tiết trong chương trình khuyến mãi khách hàng liên hệ trực tiếp đến các cửa hàng giao dịch gần nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here