Vinaphone chặng đường 18 năm hội nhập và phát triển - TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

Breaking

TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

GIÁ TỔ YẾN SÀO - NHẶT LÔNG YẾN SÀO - CHẾ BIẾN YẾN SÀO - XÂY NHÀ NUÔI CHIM YẾN

Subscribe Us

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

26.6.14

Vinaphone chặng đường 18 năm hội nhập và phát triển

Kỷ niệm sinh nhật 18 năm của mạng Di động Vinaphone.



- Thành lập vào ngày 26-6-1996, VinaPhone đã trải qua chặng đường 18 năm phát triển. Hiện nay VinaPhone là một trong những mạng di động hàng đầu tại Việt Nam, phủ  sóng 100% trên khắp cả nước từ các huyện, tỉnh, thành phố đến khu vực hải đảo, miền núi vùng sâu – vùng xa với hơn 30 triệu khách hàng.

- Một sự kiện quan trọng đánh dấu bước chuyển biến lớn trong năm 2006 đối với nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành Viễn thông nói riêng là Việt Nam chính thức trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại thế giới WTO. Cũng ở thời điểm này, để nâng cao khả năng cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập quốc tế, Công ty Dịch vụ Viễn thông đã có một động thái quan trọng là đổi tên viết tắt từ GPC (G=GSM; P=Paging; C=CardPhone) thành VinaPhone, khẳng định định hướng kinh doanh của Công ty trong giai đoạn mới, công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, quyết tâm xây dựng VinaPhone thành mạng di động số 1 tại Việt Nam và hướng đến hợp tác và hội nhập quốc tế.

- VinaPhone thể hiện một hình ảnh gần gũi và đầy thú vị, mang đậm nét đặc trưng văn hoá và những giá trị tình cảm  nhân văn Việt Nam, đồng thời mang phong cách hiện đại, năng động, linh hoạt, luôn luôn phát triển theo thời đại.

- Với khẩu hiệu truyền thống “không ngừng vươn xa”,  VinaPhone “luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu” đã đi sâu vào tâm trí của khách hàng, thể hiện cam kết phát triển và vươn xa giúp khách hàng thành công hơn tại bất cứ nơi nào khách hàng đặt chân tới. VinaPhone không chỉ là cầu nối liên lạc mà còn là cầu nối tình cảm của hàng triệu khách hàng  như một người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc sống thường nhật với mỗi người Việt Nam.

- Xây dựng thương hiệu một cách bài bản theo chuẩn mực quốc tế, Vinaphone triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu và các hoạt động truyền thông thương hiệu một cách quy mô, đồng loạt trên toàn quốc. Hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của VinaPhone  luôn tạo được sự thống nhất và thân thuộc với khách hàng khi ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên mọi đường phố, ngõ hẻm và các điểm công cộng, điểm bán hàng cũng như trong hệ thống nội bộ.

- Qua 18 năm xây dựng và không ngừng phát triển, đặc biệt là trong giai đoạn 5 năm 2008 - 2013, với chiến lược “mạng lưới đi trước một bước”, mạng di động Vinaphone đã thực hiện được sứ mệnh tiên phong trong việc xã hội hóa, phổ cập dịch vụ viễn thông di động và đóng góp cho sự phát triển đất nước.

- Luôn dẫn đầu trong các xu hướng công nghệ mới, VinaPhone là mạng đầu tiên nâng cấp từ công nghệ 2G lên 2,5G và đến tháng 10/2009 VinaPhone là mạng di động đầu tiên triển khai công nghệ 3G băng thông rộng, tốc độ cao ở Việt Nam. Vinaphone cũng là mạng thông tin di động Việt Nam đầu tiên mở dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Với quá trình liên tục mở rộng, đến nay Vinaphone đã có thỏa thuận chuyển vùng quốc tế với 347 nhà mạng tại 117 quốc gia, cho phép khách hàng sử dụng điện thoại di động ở tất cả các châu lục trên toàn thế giới.

- VinaPhone trở thành một trong ba nhà mạng có số lượng thuê bao nhiều nhất và hiện là mạng có tỷ lệ thuê bao trả sau, khách hàng trung thành lớn nhất. VinaPhone được các cơ quan truyền thông, người tiêu dùng bình chọn là mạng Di động phát triển thuê bao trả sau xuất sắc nhất, mạng Di động phát triển dịch vụ mới, dịch vụ 3G tốt nhất. VinaPhone còn là mạng có công nghệ tiến tiến và hiện đại nhất, đó là điều kiện để VinaPhone phát triển các dịch vụ gia tăng mới đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của các khách hàng.

- Song song với sở hạ tầng kỹ thuật, thời gian qua, Vinaphone đã xây dựng hệ thống kênh phân phối, chăm sóc khách hàng rộng khắp các tỉnh thành với hệ thống các đại lý điểm bán lẻ phục vụ người tiêu dùng.

- Năm 2013, doanh thu của VinaPhone đạt gần 30.000 tỷ đồng. Số lượng thuê bao liên tục phát triển trong các năm, đến cuối năm 2013, VinaPhone có trên 31 triệu thuê bao và có lượng thuê bao Di động trả sau lớn nhất thị trường. Giá trị và tỷ trọng doanh thu của các dịch vụ phi thoại, đặc biệt là các dịch vụ dựa trên nền công nghệ 3G ngày càng cao.   - Đến cuối năm 2013, trên 90 dịch vụ phi thoại được cung cấp mang lại doanh thu đạt tỷ lệ trên 55% tổng doanh thu cước dịch vụ của VinaPhone. Bên cạnh đó, VinaPhone tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng và các ứng dụng trên mạng 3G.

- Với những thành tích đáng tự hào, Công ty Vinaphone đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất vào đầu năm 2014.

- Sau 18 năm hình thành và phát triển (26/06/1996 - 26/06/2014), trong năm 2014 này, Vinaphone sẽ tiếp tục phát huy và cung cấp thêm nhiều dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Trong dịp kỷ niệm 18 năm thành lập, quý khách hàng đến giao dịch tại các điểm giao dịch Vinaphone của VNPT Bình Dương, khách hàng sẽ được đón nhận các dịch vụ tiện ích nhất, phục vụ chu đáo nhất, giá cước ưu đãi nhất, chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.

     VinaPhone luôn mong muốn mang đến thành công cho khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường. VinaPhone “luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu” !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here