VNPT BÌNH DƯƠNG ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG ĐỘC LẬP HẠNG III - TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

Breaking

TIN TỨC MUA BÁN TỔ YẾN SÀO - THỊ TRƯỜNG TỔ YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

GIÁ TỔ YẾN SÀO - NHẶT LÔNG YẾN SÀO - CHẾ BIẾN YẾN SÀO - XÂY NHÀ NUÔI CHIM YẾN

Subscribe Us

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

28.6.14

VNPT BÌNH DƯƠNG ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG ĐỘC LẬP HẠNG III


Ngày 28/04/2014, VNPT Bình Dương đã vinh dự tổ chức buổi lễ đón nhận Huân chương độc lập hạng Ba do đồng chí Chủ tịch nước ký quyết định tặng thưởng. Đây chính là thành quả phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, kế thừa những thành quả của các thế hệ đi trước và nỗ lực vì sự phát triển bền vững cùng với 5 năm phấn đấu sau khi chia tách bưu chính – viễn thông vừa qua của VNPT Bình Dương, là lời minh chứng hùng hồn nhất cho các thế hệ cha anh đi trước thấy được sự trưởng thành, phát triển của đơn vị.

Song song lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba của VNPT Bình Dương và lễ khánh thành tòa nhà mới, đây cũng là niềm vui của toàn thể CBCNV VNPT Bình Dương khi đơn vị đã xây dựng hoàn thành Tòa nhà làm việc của mình, tạo nơi giao dịch thuận lợi cho khách hàng, tạo chỗ làm việc khang trang cho CBCNV.
Năm 2008, sau khi chia tách bưu chính – viễn thông VNPT Bình Dương gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình. Qua 6 năm thực hiện nhiệm vụ, VNPT Bình Dương đã đạt được những tiến bộ vượt bậc trong công tác xây dựng bộ máy tổ chức hoạt động, đơn vị đã tiến hành áp dụng mô hình tổ chức mới, sắp xếp lại toàn bộ hệ thống cấu trúc của VNPT Bình Dương, tạo thuận lợi cho việc phối hợp giữa các bộ phận trong đơn vị nhằm đạt được mục tiêu sản xuất kinh doanh đề ra.
Kết quả nỗ lực của VNPT Bình Dương chính là sự gia tăng liên tục lợi nhuận đạt được qua các năm, đặc biệt là năm 2012 và 2013, từ chênh lệch thu chi đạt được năm 2008 là 26 tỷ đồng, đến năm 2012 là 73 tỷ đồng và năm 2013 đạt gần 90 tỷ đồng.
Đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba của Nhà nước là niềm vinh dự và tự hào to lớn của CBCNV VNPT Bình Dương, qua đó tạo thêm niềm tin và động lực, khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo, truyền thống anh hùng, dũng cảm, tận tụy, nghĩa tình trong CBCNV, quyết tâm xây dựng VNPT Bình Dương phát triển mạnh mẽ trong những năm tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here